Ikaw ba’y isang angel na nahulog mula sa kalangitan.. Na mag-liligtas sa akin mula sa kalungkutan.. Malayo palang nakikita ko na ang matamis mong ngiti.. ‘Di ko na maalis ang aking mata buhat sayo.. Sino ka ba..? Pwede ko bang malaman ang pangalan mo..? Sino kaba..? Puwede ba kitang makilala..? Hindi ko makalimutan ang iyong mukha sa tuwing ika’y aking nakikita.. Mayroong iba sa’yong mga ngiti.. Na labis na nag-papasaya sa akin.. Nais kitang makilala.. Sino ka ba..? Pwede ko bang malaman ang pangalan mo..? Sino ka ba..? Bakit kita nakilala..?

Friday, June 25, 2010

??????


i feel its presence
i know it is coming
to take away all there is
all to stay here for
swiftly stolen from
her insides
it was started with a deep
passionate kiss
ended with a everlasting
embace
soon knowing the created
being inside you will be
going
softly the tears are
flowing down her cheek
i decide to bravely and strongly
fight back with magickal intensity
winning would be the best

No comments:

Post a Comment