Ikaw ba’y isang angel na nahulog mula sa kalangitan.. Na mag-liligtas sa akin mula sa kalungkutan.. Malayo palang nakikita ko na ang matamis mong ngiti.. ‘Di ko na maalis ang aking mata buhat sayo.. Sino ka ba..? Pwede ko bang malaman ang pangalan mo..? Sino kaba..? Puwede ba kitang makilala..? Hindi ko makalimutan ang iyong mukha sa tuwing ika’y aking nakikita.. Mayroong iba sa’yong mga ngiti.. Na labis na nag-papasaya sa akin.. Nais kitang makilala.. Sino ka ba..? Pwede ko bang malaman ang pangalan mo..? Sino ka ba..? Bakit kita nakilala..?

Tuesday, August 17, 2010

simplest thing..

makasama mo lang siya in a simplest way masaya na ikaw..
kapag binili ka niya ng icecream,mani,hanny, oh itreat ka niya sa simpleng lugar sobrang saya mo na..

kasi alam mong minsan lang iyon..
at ang minsang iyon ay mahirap maulet muli..
at sa simpleng pang-yayaring magkasama kayo ay sagad ang iyogn kaligayahan..
dahil walang importante saiyo kundi ang KASAMA lang siya na puno ng kaligayahan..

masarap ang kusang binibigay kesa sa hinihingi..
kaya'y di mo nais humingi sa kanya..

masarap ang feeling ng bigla kang bibigyan na hindi mo dinedemand..
masarap din magbigay ng kusa..

kaya ang pag-mamahal mo kaniya'y kusa mong binibigay..
buong puso mong iniaalay ang iyong sarili sa kanya..

masarap sa pakiramdam ang makitang nakangiti ang taong mahal mo dahil sa iyong binigay..

walang halagang kapalit.. walang yaman na katapat.. babalewalain mo ang iyong magagastos at di manghihinayang kapag nakita mo ang maganda niyang ngiti at may matamis na lambing..

sa simpleng bagay lang basta kasama mo siya masaya ka na..
simpleng iloveu..
simpleng imissu..
simpleng gudnyt..
simpleng morning..
simpleng ingat..

parang lumulutang ka na sa ulap sa saya..
ganyan mo siya kamahal..

No comments:

Post a Comment